Cowboy Jack’s

Địa chỉ: 40 Võ Văn Tần, phương 6, Quận 3, TP. HCM
Giá: 150.000đ – 300.000đ
Điện thoại028 3933 3233
Hôm qua có ghé Cowboy thử lần đầu tiên. Kế hoạch ghé Cowboy lâu rồi nhưng chưa kiếm được đồng minh đi ăn Pizza ứ ự phô mai như thế này. Mình và anh người yêu đi vào lúc 10h sáng coi như là ăn sáng + ăn trưa luôn nên là khách hàng đầu tiên luôn. Tụi mình kêu các món: Pizza Hải Sản (cỡ trung) Salad Cá Hồi Súp Bí Đỏ Strong Bow Ta nói uống Strong Bow với ăn mấy món này nó ngon hết sức.
Vị trí: trên đường Võ Văn Tần gần bảo tàng chiến tranh gì đó. Không gian: Rộng rãi, màu đen trắng sạch sẽ, có sang 1 tí chứ ko sang lắm vì cảm giác chi nhánh này khá cũ rồi.
Phục vụ: Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và lễ phép. Vì là khách đầu nên được phục vụ tốt, vào những lúc quán đông mới đánh giá được.
Giá cả: Mắc. Nhiêu đó gần 600k tính luôn 10%VAT. Chất lượng là cái cuối cùng mình để dành để nói sau. Vị ngon, đúng chất âu. Pizza ta nói ngon, nhiều phô mai chảy ra, kéo sợi dài kích thích lắm, tuy nhiên so với hình thì nó chỉ còn giống 70% ở bên ngoài. Hải sản tươi. Tương ở đây khá xịn nhưng có điều tương ớt tương cà đều chua như nhau mà ko có vị cay. Có lẽ mình ăn mặn 1 tí nên cảm giác hơi thiếu muối. Nhất là súp bao lạt. Có thể lần sau sẽ ghé thử các món thịt (NẾU CÓ NHIỀU TIỀN) Rất tiếc là vì thay menu mới nên các combo trưa tối ko còn. Các combo đó giá rất được. Tiếc quá!






Nhận xét

Bài đăng phổ biến