Baoz Dimsum – Nhà hàng nổi tiếng đến từ Hong Kong

Địa chỉ: 86 – 88 Nguyễn Tri Phương, P. 7, Quận 5, TP. HCM
Giá: 50.000đ – 200.000đ
Nằm kế bên tiệm bánh bao Thọ Phát, một nhà hàng siêu to luôn, nổi bật nguyên đoạn đường. Hình như có đến 5-6 lầu gì đấy, mà đông lắm. Mình ăn ở lầu 5 mà bàn san sát nhau, người ra vô liên tục. Mình gọi há cả sò điệp, bánh cuốn tôm, bánh cuốn sò điệp và xíu mại hấp. Bánh cuốn sò điệp và bánh cuốn tôm ngon. Nước sốt ngọt ngọt, bột bánh mềm ăn, chấm với nước sốt là chuẩn. Há cảo sò điệp cũng ngon. Sò điệp tươi, còi to, ăn đáng đồng tiền bát gạo. Xíu mại hấp thịt siêu nhiều, cắn ngập răng. Phía trên là ít gạch cua ăn thơm thơm.
Nói chung rất thích Dimsum ở đây dù giá có hơi cao một xíu những vô cùng chất lượng và tươi ngon. Trung bình 1 người ăn tầm 2 đến 3 món là đã no bụng rồi. Ở đây các loại thức uống cũng rất ngon luôn, có bình trà nóng nữa, riêng mình thì nghiện trà bông cúc ở đây, siêu ngon.
Nhân viên phục vụ lịch sự, dễ thương nhưng mấy anh giữ xe không thân thiện lắm. Vào những lúc tầm chiều tối (sau 6 giờ) thì quán cực kỳ đông, phải chạy qua chỗ giữ xe cách đó 100 mét, hơi bất tiện.
Mình up một vài món mà bọn mình đã chiến nhé.












Nhận xét

Bài đăng phổ biến