Bánh mỳ chấm Lê Văn Sỹ


Địa chỉ: 413/22 Lê Văn Sỹ, Phường 12, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Vị trí theo mình nghĩ là khá khó tìm vì tớ đi từ quận 11, đi theo hướng bờ kè ra Lê Văn Sỹ, cái hẻm quẹo vào không có bảng hiệu ở ngoài nên cứ bị đi vụt qua xong phải vòng lại mấy lần, toàn nhắm chừng trên Google map không.

Hôm đó tớ đến lúc 8h30, quán mở cửa 8h, nhân viên còn đang dở tay dọn hàng nhưng thấy mình thì vẫn niềm nở, bỏ việc đấy mà dắt xe giúp rồi mời vào. Các bạn rất dễ thương.

Quán có rất nhiều combo cho thực khách dễ lựa chọn theo gu của bản thân. Mình gọi combo 1, chồng mình gọi combo 8 tại vì mình muốn ăn thử xíu mại ^^. Một phần ăn được các bạn rất trau chuốt, trình bày khá đẹp mắt và hài hòa, sáng sớm ra nhìn đĩa thức ăn đẹp trước mặt tự dưng cũng thấy mát lòng mát dạ.

Phần của mình có xúc xích, trứng ốp la, bò, pate bắp xào và salad. Mình không thích xúc xích nên không ăn vì vậy sẽ không đánh giá. Trứng làm chín vừa đủ, tròng đỏ đã chín một phần nhưng vẫn đủ lỏng để chấm kèm bánh mì. Bắp xào với bơ thơm và giòn. Salad bắp cải vừa ăn, có đủ vị mặn, ngọt nhẹ và béo của mayo. Thịt bò ướp vừa ăn, sốt thơm mùi tiêu nhưng hơi cứng vì các bạn xắt hơi mỏng, chiên lên bị đen và có chút độ giòn. Pate thì ngon tuyệt vời. Chồng mình cũng rất thích pate ở đây.

Phần của ông xã được để trong đĩa trũng chứ ko phải trong chảo như mình nhưng giữ nóng khá tốt. Có xíu mại, trứng, xúc xích và cá mòi. Sốt chủ đạo là cà chua, anh nhận xét là chua vừa đủ cho thêm tương ớt rất ngon. Anh cho mình 1 viên xíu mại ăn thử, có một bất ngờ thú vị là xíu mại có lòng đỏ trứng muối bên trong, ăn rất béo và thơm. Cá mòi cũng chắc thịt không bị bở. Anh ăn luôn cây xúc xích bên phần mình nên có lẻ là hơi nhiều nên cũng không có nhận xét gì về xúc xích.

Mình và chồng rất thích bánh mì ở đây, quán dùng bánh mì đặc ruột nhưng có độ giòn và xốp nhất định, không bị cứng và ăn rất thơm. Ông xã mình làm hẳn hai ổ mới đủ đô.

Nước uống rất ngon, mình gọi trà tắc, pha có tâm không bị loãng như một số nơi. Nếm được vị thơm của trà và tắc. Chủ quán còn khuyến mãi cho chồng mình ly trà đá nữa ^^. Một địa điểm ăn uống thật tuyệt vời!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến